Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Classic Header

{fbt_classic_header}

Popular Posts

Breaking News

latest

Kiếm tiền online tại nhà: Có nên tin những quảng cáo trên mạng?

Chắc hẳn mọi người ở đây không còn xa lạ gì với việc kiếm tiền online tại nhà . Vào những năm gần đây, hình thức kiếm tiền này nhận được rất...

Chắc hẳn mọi người ở đây không còn xa lạ gì với việc kiếm tiền online tại nhà. Vào những năm gần đây, hình thức kiếm tiền này nhận được rất nhiều sự chú ý từ mọi người. Tốc độ phát triển chóng mặt của Internet đã tạo ra một thị trường thương mại đầy tiềm năng. Điều này tạo ra một nguồn lợi khổng lồ cho cả những doanh nghiệp lớn và các cá nhân.

Ngoài việc xây dựng kênh riêng như đã nói trong các bài trước, ta còn có thể kiếm tiền tại nhà theo cách khác. Một số ví dụ cụ thể như: nhập liệu, đọc báo, viết nhận xét cho sản phẩm,… Ta thấy rằng các hình thức này có rất nhiều trên các tìm kiếm của Google hay mạng xã hội nói chung. Và điều này lại làm phát sinh ra một vấn đề lớn: tính chân thực. Có bao nhiêu quảng cáo việc làm online trên Internet là có thật? Giữa các quảng cáo thực tế với quảng cáo giả mạo có gì khác biệt?

Để giúp tìm hiểu kỹ hơn về quảng cáo kiếm tiền online mùa dịch, ta sẽ cùng tìm hiểu trong bài viết hôm nay. Hy vọng với những thông tin cung cấp, mọi người sẽ có nhận định tốt hơn về loại quảng cáo việc này !

Thu nhập khủng tại nhà chỉ với vài thao tác đơn giản

kiếm tiền tại nhà

Ta có thể thấy không ít bài đăng tuyển với nội dung tương tự trên Google, mạng xã hội. Những quảng cáo này thường đưa ra đãi ngộ tốt cùng nội dung công việc đơn giản. Tất nhiên, nếu đã tham khảo và có kiếm thức về kiếm tiền online, ta sẽ tránh ngay các quảng cáo này. Nhưng vẫn có không ít người, đa phần là người mới, tò mò và bị thu hút bởi mức lương quá hời. Một đặc điểm là phần mô tả của những công việc này khá chung chung, không rõ ràng. Yêu cầu sẽ xoay quanh các nội dung như hay lên mạng, chỉ cần siêng năng,… dễ làm xiêu lòng người mới.

Dễ hiểu rằng, các quảng cáo kiếm tiền tại nhà theo dạng này thường không đáng tin. Một nhà tuyển dụng thật sự sẽ không chi tiền cho những hoạt động bất lợi cho mình. Tất nhiên, thật sự sẽ có những công việc khá đơn giản, không yêu cầu cao. Nhưng bù lại, mức lương được đưa ra cũng sẽ không cao. Và các việc làm thực sự thường sẽ có mô tả chi tiết về công việc, tên công ty kèm địa chỉ. Ta có thể dựa vào những thông tin đó để tìm hiểu thêm, đảm bảo độ an toàn.

Kiếm tiền tại nhà chỉ với xxx tiền cọc

kiếm tiền tại nhà đơn giản

Lại một nội dung quảng cáo việc làm online rất quen thuộc đối với chúng ta. Các công việc làm này thường sẽ liên quan đến review sản phẩm, video, đọc báo, xem quảng cáo,… Vẫn có nhiều người tuyển dụng những việc làm theo dang này, đặc biệt là review sản phẩm. Nhưng đối với việc đặt tiền cọc thì ta nên suy nghĩ và cân nhắc thật kỹ. Thường các công việc phải đặt cọc, bỏ vốn là những việc liên quan đến nhận, bán sản phẩm. Những nhà phân phối nhỏ sẽ dùng tiền cọc để làm đảm bảo khi đưa hàng hóa xuống cho ta. Nhưng đối với các việc không cần giao dịch những thứ giá trị, tại sao phải đặt cọc?

Trước khi tham gia kiếm tiền dạng này, ta cần tìm hiểu thật kỹ càng. Vì thực tế đã có rất nhiều người mất tiền oan vì tin theo các quảng cáo dạng này. Khi đã bị lừa, ta sẽ rất khó để kiếm ra và đòi lại số tiền đã mất. Muốn kiếm tiền online thông minh, ta phải biết kiểm tra mức độ chân thực của công việc.

Làm khảo sát trực tuyến để kiếm tiền

khảo sát trực tuyến

Khác với hai dạng quảng cáo trên, hình thức kiếm tiền tại nhà này có độ tin cậy cao hơn. Nhưng nó có hai điểm trừ rất lớn mà ta cần cân nhắc kỹ trước khi quyết định tham gia.

Đầu tiên là thu nhập từ dạng công việc này không cao. Tại một số trang làm khảo sát được ưa chuộng như InfoQ, VinaResearch,… sẽ trả từ 100 - 5.000 VND cho một khảo sát. Tất nhiên, tùy theo loại khảo sát và mức thông tin cung cấp, mức giá sẽ có những thay đổi. Những khảo sát có mức độ thông tin cá nhân cao sẽ được chi trả nhiều tiền hơn.

Đây cũng chính là điểm trừ thứ hai trong dạng kiếm tiền online tại nhà này: nguy cơ rò rỉ thông tin cá nhân. Khi tham gia các trang web đánh giá, ta sẽ làm thủ tục đăng ký, bao gồm cả cung cấp thông tin. Các thông tin ta thường cung cấp sẽ bao gồm họ tên, năm sinh, email, tài khoản ngân hàng,… Hệ thống trang web sẽ lưu lại các thông tin này.

Không nói đến trường hợp thông tin bị bán, một số hệ thống có khả năng bị các tin tặc tấn công. Các thông tin của chúng ta sẽ bị tuồn ra ngoài và có khả năng bị sử dụng cho các mục đích không tốt. Tất nhiên, đây chỉ là một số trường hợp không đáng kể. Cách kiếm tiền tại nhà này vẫn có độ an toàn cao hơn so với hai hình thức quảng cáo việc làm trên.

Kinh nghiệm làm việc kiếm tiền tại nhà

kinh nghiệm làm việc tại nhà

Với tình hình dịch bệnh hiện tại, làm việc tại nhà là một lựa chọn tối ưu. Tuy nhiên, để hạn chế rủi ro về an ninh mạng, ta cần trang bị cho mình những kiến thức cơ bản. Dưới đây là một vài chia sẻ dành cho những người muốn tham gia vào việc kiếm tiền trực tuyến tại nhà.

- Tìm hiểu kỹ trước khi bắt đầu kiếm tiền trực tuyến. Kiếm tiền trực tuyến bao gồm rất nhiều cách thức khác nhau. Ta có thể buôn bán sản phẩm, dịch vụ online hoặc xây dựng các trang web và khai thác lợi nhuận từ đó. Sau khi lựa chọn cách kiếm tiền phù hợp, ta phải tìm hiểu các yêu cầu cần thiết của việc này. Có một nền tảng vững chắc sẽ hỗ trợ mọi người trong việc kiếm tiền online.

- Làm việc nghiêm túc và có sự kiên trì. Bất kể là làm việc thực tế hay online, phải siêng năng và nỗ lực thì mới có thể thành công. Không người nào bỏ tiền để chi trả cho những thứ kém chất lượng. Nếu muốn có mức thu nhập cao,ổn định, ta phải đầu tư cả thời gian lẫn công sức vào công việc.

- Tận dụng những kỹ năng, điểm mạnh của bản thân. Kiếm tiền trực tuyến rất đa dạng và có nhiều lựa chọn. Để phát triển và gia tăng khả năng tạo thu nhập của mình, ta hãy lựa chọn dựa trên điểm mạnh của mình. Không những có cơ hội rèn luyện kỹ năng, mà việc này cũng gia tăng giá trị, chất lượng mà ta mang lại.

Kết luận

Kiếm tiền tại nhà tạo cho ta cơ hội tăng thu nhập nhưng cũng gây ra nhiều thách thức. Để tránh bị lừa đảo, mất tiền, lộ thông tin,… ta phải trang bị những kiến thức cần thiết. Trên trang web này cũng có rất nhiều bài viết về kiếm tiền tại nhà cũng như thương mại điện tử. Mọi người có thể đọc để tham khảo và tích lũy kiến thức thêm cho mình. Nếu có câu hỏi hay thắc mắc gì về chủ đề này, hãy để lại bình luận phía dưới. Và đừng quên chia sẻ bài viết nếu mọi người thấy thông tin này hữu ích nhé!

Hẹn gặp mọi người trong những bài viết sau!

Không có nhận xét nào