Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Classic Header

{fbt_classic_header}

Popular Posts

Breaking News

latest

Kiếm tiền online mùa dịch: Nên bắt đầu như thế nào?

Kiếm tiền online mùa dịch ” có lẽ là cụm từ được tìm kiếm nhiều nhất trong thời gian gần đây. Với tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, để...


Kiếm tiền online mùa dịch” có lẽ là cụm từ được tìm kiếm nhiều nhất trong thời gian gần đây. Với tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, để đảm bảo thu nhập thì đây là cách làm phù hợp nhất. Vào những năm gần đây, kiếm tiền trực tuyến ngày càng phổ biến với mọi người. Sự phát triển của Internet đã tạo ra một thị trường lớn và cơ hội kiếm tiền khổng lồ.

Kiếm tiền trực tuyến đã thu hút nhiều sự chú ý trong nhiều năm trở lại đây. Nhưng trong giai đoạn hiện tại, cách thức này càng được quan tâm nhiều hơn. Những người buôn bán, làm dịch vụ tìm kiếm các kênh thương mại điện tử để hoạt động và tạo ra thu nhập. Tuy nhiên, không phải ai cũng thật sự biết mình cần phải làm gì, đặc biệt là những người mới bắt đầu.

Vì vậy, bài viết hôm nay sẽ điểm qua những điều cần biết để có thể bắt đầu kiếm tiền online. Cùng khám phá bào viết hôm nay nào!

Tổng quan về việc kiếm tiền trực tuyến

kiếm tiền online mùa dịch
Tổng quan về việc kiếm tiền trực tuyến


Trước khi đi sâu vào tìm hiểu kiếm tiền online mùa dịch, ta sẽ nói về kiếm tiền online trước. Khi đã có cái nhìn tổng quan, mọi người sẽ dễ dàng hiểu và phân tích những thông tin được đưa ra. Vậy, kiếm tiền online đòi hỏi những gì? Ta nên bắt đầu như thế nào? Hãy tìm câu trả lời trong các đoạn dưới đây.

Các yếu tố quan trọng trong việc kiếm tiền online

Để tiến hành kinh doanh online, trước hết ta phải hiểu được các yếu tố có ảnh hưởng nhất. Sau đây là một số yếu tố quan trọng được những người đi trước truyền lại. Đây không chỉ là những thông tin quý giá cho người mới. Những người đang kiếm tiền online cũng có thể tham khảo để hoàn thiện hơn công việc của mình.

Nghiên cứu thị trường

kiếm tiền online mùa dịch với Ecomleaks
Nghiên cứu thị trường
Đây là yếu tố đầu tiên mọi người kiếm tiền trực tuyến cần tìm hiểu. Ta có thể kiếm tiền online bằng việc kinh doanh hay bán các dịch vụ của mình. Nhưng dù các thức kiếm tiền có khác nhau, ta vẫn hải đảm bảo về lợi ích thu được. Một sản phẩm, dịch vụ có tiềm năng sinh lợi khi đáp ứng được nhu cầu của người mua. Càng đáp ứng được nhu cầu, mong muốn của nhiều người, ta càng có lợi nhuận cao hơn.

Nghiên cứu thị trường là tìm hiểu, phân tích cái khách hàng muốn với cái ta có thể cung cấp. Phân tích càng cụ thể, chi tiết, càng hỗ trợ tốt cho việc kinh doanh của mọi người sau này.

Lời khuyên của chuyên gia thương mại điện tử cho chúng ta là: nên tập trung vào thị trường niche. Tập trung vào một tập khách hàng cụ thể tạo ưu thế cho người kiếm tiền trực tuyến. Tìm hiểu về một thị trường lớn sẽ kiến ta bị loãng và bối rối trong tìm kiếm, xử lý thông tin. Việc tạo ra một giá trị để hài lòng một nhóm khách hàng cụ thể cũng dễ hơn so với một cộng đồng.

Xem thêm: Bí kíp kiếm tiền trực tuyến hiệu quả tại nhà

Xây dựng trang web

This image has an empty alt attribute; its file name is xây-dựng-website-1024x708.jpg
Xây dựng Website


Tiếp đến là việc thiết kế, xây dựng website. Không phải là một việc bắt buộc nhưng người kiếm tiền trực tuyến nên thực hiện. Đối với một số người, kinh doanh qua các mạng xã hội như Facebook, Instagram,.. là đủ. Nhưng nếu muốn xây dựng một nguồn kiếm tiền lâu dài, ổn định, việc tạo một website là rất cần thiết. Những trang mạng xã hội thường dễ bị tấn công và nâng cấp hệ thống. Đồng nghĩa với việc tài khoản của ta có thể sẽ bị tấn công, bị hack, bị treo,… Điều này ảnh hưởng nghiêm trọng đến lượng khách hàng, thu nhập của chúng ta.

Vậy, ta nên bắt đầu xây dựng trang web như thế nào? Có hai cách thông dụng để tạo cho mình một trang web kinh doanh. Đầu tiên là xây dựng website trên các nền tảng thương mại điện tử. Những cái tên đứng đầu trong top các nền tảng hiện tại là: Woocommerce, Shoptify, Open Cart,… Chọn cách này ta sẽ đỡ tốn công sức hơn, vì các thiết kế đã được đưa ra sẵn. Tuy nhiên ta phải tốn phí duy trì và khả năng trùng lặp của các thiết kế cao.

Cách thứ hai là tự thiết kế hoặc thuê người thiết kế trang web. Việc này sẽ tốn một khoản nhất định khi bắt đầu nhưng các thiết kế sẽ độc đáo, thú vị hơn. Một trang web độc đáo cũng tăng thiện cảm, khả năng hút khách.

Tạo nội dung phù hợp

This image has an empty alt attribute; its file name is xây-dựng-nội-dung.jpg
Nội dung phù hợp


Nếu đã muốn kiếm tiền online, thì đây là một điều ta nhất định phải chú ý. Nội dung tạo ra các giá trị thu hút, giữ chân và thuyết phục khách hàng. Vậy, một nội dung phù hợp là như thế nào? Là nội dung đáp ứng được những nhu cầu, mong muốn của khách hàng. Từ việc tạo cho người truy cập sự tin tưởng, hứng thú, ta sẽ khai thác và kiếm tiền từ đó.

Đối với người đã xây dựng website để kinh doanh, ta cần tập trung vào các bài viết chuẩn SEO. Theo thói quen của người dùng khi tìm kiếm, họ thường chỉ xem những kết quả của những trang đầu. Với SEO, nội dung trang của ta sẽ có cơ hội nằm trong top kết quả tìm kiếm. Bằng cách này, trang kinh doanh của ta sẽ thu hút nhiều khách hàng hơn. Ta cũng nên chèn thêm hình ảnh, clip để nội dung thêm hấp dẫn và hút mắt.

Chiến lược Marketing tốt

Nội dung này có liên kết với tạo nội dung phù hợp ở trên. Nhưng tạo nội dung để thu hút chỉ là một hần nhỏ trong Marketing cho việc kiếm tiền online của ta. Ngoài việc xây dựng nội dung, ta còn phải dùng các công cụ quảng cáo để tăng khả năng cạnh tranh. Dù làm dịch vụ hay bán sản phẩm, sẽ có những người cung cấp tương tự với chúng ta.

Việc có một chiến lược Marketing tốt sẽ nâng cao khả năng sinh lợi trong kinh doanh của ta. Ta có nhiều dạng Marketing, thu hút khách hàng khác nhau. Mọi người có thể tìm hiểu kỹ hơn trong các bài viết của website về điều này.

Kiếm tiền online mùa dịch nên chú ý điều gì

This image has an empty alt attribute; its file name is kiếm-tiền-online-nên-chú-ý.jpg
Kiếm tiền online mùa dịch cần chú ý

Vừa rồi chỉ là một số yếu tố cơ bản mà ta nên chú ý khi mới bắt đầu kiếm tiền online. Như đã nói từ trước, mùa dịch này là một cơ hội kiếm tiền tại nhà tốt cho mọi người. Vậy, kiếm tiền online mùa dịch có những lưu ý gì? Ngoài việc đáp ứng những yếu tố trên, ta có thể tham khảo những lưu ý sau:

– Phương thức thanh toán và nhận hàng. Nếu là người buôn bán online, ta hải nghiên cứu kỹ về điều này. Dịch cúm có ảnh hưởng rất lớn đến việc giao hàng, vận chuyển.

– Giá cả hàng hóa. Vì tình hình dịch bệnh, nhiều mặt hàng liên quan đến y tế hay thực phẩm đều tăng giá. Cần chú ý về mức giá nhập và đưa ra mức giá bán phù hợp.

– Cân nhắc trong việc nhận đơn hàng (trong buôn bán online). Trong giai đoạn này những đơn sản phẩm nhập ngoại nên hanh chế. Vì tình hình cách ly phức tạp sẽ ảnh hưởng đến việc nhập hàng.

Kết luận

Với những chia sẻ trên, hy vọng mọi người sẽ có thể áp dụng để kiếm tiền online trong mùa dịch. Nếu có thắc mắc hay câu hỏi nào liên quan đến điều này, hãy để lại bình luận phía dưới. Và đừng quên tiếp tục theo dõi website để cập nhật những bài viết mới về chủ đề kiếm tiền online nhé! Chúc mọi người thực hiện thành công!

Cùng tìm hiểu: Top 3 cách kiếm tiền online có thu nhập cao nhất.

Không có nhận xét nào