Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Classic Header

{fbt_classic_header}

Popular Posts

Breaking News

latest

MMO Là Gì? 5 Cách Kiếm Tiền Online Đơn Giản

Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu những phương pháp hiệu quả nhất để có thể  kiếm tiền online  ( MMO ) . Chúng đ...


Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu những phương pháp hiệu quả nhất để có thể kiếm tiền online (MMO). Chúng đơn giản, đáng tin cậy, và quan trọng, hoàn toàn hợp pháp.

MMO là gì?

MMO là viết tắt của Make Money Online, tức kiếm tiền trên nền tảng online. Chỉ với chiếc máy tính, hoặc smartphone có kết nối Internet, bạn hoàn toàn có thể thực hiện những công việc đơn giản, với mục tiêu kiếm tiền và nâng cao thu nhập.
Có rất nhiều ý kiến cho rằng: MMO không có thật. Nó chỉ là một hình thức lừa đảo và chăn dắt những “con nai” khờ khạo trên mạng Internet vốn tiềm ẩn nhiều rủi ro. Trên thực tế, MMO lại là một hình thức kiếm tiền hiệu quả và là một trong những xu hướng cực hot trong những năm gần đây.
Tất nhiên, để kiếm tiền online, bạn cần phải thực sự tỉnh táo, lựa chọn đúng phương thức MMO rõ ràng, không bị sa lày trong những hình thức kiếm tiền kém hiệu quả. Và đặc biệt, tránh xa những cách thức MMO bất hợp pháp, bị nhà nước cấm.
Đó cũng là lý do Uplevo giới thiệu tới bạn 10 cách kiếm tiền online đơn giản, hiệu quả và hoàn toàn hợp pháp. Nào, hãy cùng khám phá:

10 cách thức kiếm tiền online (MMO) đơn giản, hiệu quả và hợp pháp

1. Review website và app di động

Nếu bạn là một người am hiểu máy tính, và sử dụng nhiều ứng dụng bổ trợ trong hoạt động hàng ngày, đừng ngại ngần sử dụng lợi thế đó để kiếm tiền.
Xin giới thiệu tới bạn, website UserTesting.com, một website thực sự trả tiền cho bạn để bạn bày tỏ quan điểm của mình về một website, hoặc một app di động nào đó.
Review sản phẩm online

Nếu bạn nghi ngờ về tính xác thực của website này, hãy nghe lời chia sẻ từ những trang báo uy tín như The New York Times, The Huffington Post hay The Wall Street Journal. Chỉ mất khoảng 20 phút điền review, bạn đã có ngay cho mình $10 (tương đương hơn 230.000 đồng) vào tài khoản PayPal.
Đơn giản và hoàn toàn hợp pháp. Bạn thực sự có thể kiếm tiền nhờ việc review sản phẩm.

2. Thực hiện survey online

Ngày càng nhiều doanh nghiệp lớn coi hoạt động nghiên cứu thị trường (market research) là một việc bắt buộc phải làm. Nhưng cái khó khăn của các doanh nghiệp, là làm sao để tìm được mẫu khách hàng phù hợp để có cái nhìn chính xác nhất về thị trường, giúp họ xây dựng và phát triển chiến lược R&D, marketing, bán hàng tốt nhất.
Thực hiện survey online

Cơ hội dành cho bạn đã đến. Rất nhiều các doanh nghiệp khảo sát thị trường chuyên biệt, như TolunaLifePoints hay Opinion Outpost. Đây hoàn toàn là những website có uy tín trong việc “làm survey, nhận tiền thưởng“.

3. Lướt web, nhận tiền thưởng

Hứng thú với việc lướt web mà vẫn được nhận tiền thưởng? Bạn hãy thử ghé thăm Qmee.com – một website hỗ trợ các doanh nghiệp lớn tìm hiểu về hành vi tiêu dùng, lướt web của khách hàng.
Lướt web nhận tiền

Bạn chỉ cần tải add-on của Qmee ngay trên trình duyệt web của mình. Khi bạn thực hiện search một từ khóa, ngay lập tức sẽ xuất hiện các quảng cáo. Việc của bạn là click vào ads mà bạn cho là thú vị, và nhận tiền thử ngay lập tức. Không có bất kỳ giới hạn tiền thưởng nào ở đây.
Quả là một cách kiếm tiền online khá đơn giản và hiệu quả.

5. Affiliate Marketing

Nếu bạn là một người có tiếng nói trên mạng xã hội, đang sở hữu blog hay website có traffic ổn định, bạn đừng bỏ qua những lời mời liên kết hợp tác từ các doanh nghiệp, thương hiệu qua hình thức Affiliate Marketing. Đây là cách kiếm tiền nằm trong xu thế phát triển của ngành Marketing trong những năm gần đây.
Affiliate Marketing - cơ hội kiếm tiền mới

Có nhiều những công cụ Affiliate giúp bạn kết nối với những doanh nghiệp có nhu cầu, chẳng hạn như Access Trade. Sau khi tiếp cận và hợp tác với đối tác, công việc của bạn chỉ là viết bài và nhận hoa hồng (từ những đơn hàng thành công thông qua bài viết của bạn).
Đây đích thực là một cách kiếm tiền online đơn giản, hiệu quả và hoàn toàn hợp pháp.

Không có nhận xét nào